นางแบบสาวญี่ปุ่นดังใหญ่เหตุชื่อเหมือนดาวเตะลิเวอร์พูล

            นางแบบสาวญี่ปุ่นดังใหญ่เหตุชื่อเหมือนดาวเตะลิเวอร์พูล

             f:id:Freja1793:20191225195430j:plainf:id:Freja1793:20191225195423j:plain

คิริ มินามิโนะ นางแบบสาวสุดน่ารัก ดวงดีสุดๆเมื่อโดนสาวก "เดอะ ค็อป" ทั่วโลกส่งข้อความทักทายในสื่อสังคมออนไลน์แบบอุ่นหนาฝาคลั่ง หลังจากพวกเขานึกว่าเธอเป็น ทาคุมิ มินามิโนะ ดาวเตะคนใหม่ หงส์แดง แถมในช่วงเวลานี้กราเวียร์ไอดอลกลายเป็นแฟนบอลคนใหม่ของ "ลิเวอร์พูล" ไปแล้ว หลังจ่ากที่ได้เห็นผลงานขั้นเทพของพวกเขา

คิริ มินามิโนะ นางแบบสาวชาวญี่ปุ่น ตกเป็นเป้าสนใจของแฟนบอล หงส์แดง ทั่วทั้งโลก เมื่อพวกเขาแห่แหนกันเข้าไปทักผิดคนนึกว่าเธอเป็น ทาคุมิ มินามิโนะ มิดฟิลด์จอมเทคนิค ที่เพิ่งจะย้ายจาก เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก มาอยู่กับทัพ "ลิเวอร์พูล" เมื่อเร็วๆนี้

"เดอะ ค็อป" จำนวนมากมายแห่กันส่งข้อความพร้อมทั้งเข้าไปแสดงความคิดเห็นยินดีต้อนรับกราเวียร์ไอดอล (นางแบบชุดว่ายน้ำ/ชุดชั้นใน) มาสู่ถิ่น แอนฟิลด์ กันอย่างครึกครื้นทั้งแบบไม่รู้จริงๆรวมทั้งตีมึนขำๆใน อินสตาแกรม แล้วก็ ทวิตเตอร์ ส่วนตัวของเธอ แถมบางคนที่ไม่มึนยังถามเธอด้วยว่าเป็นน้องสาวของนักค้าแข้งซามูไรคนแรกของ หงส์แดง ไหมอย่างไรอีกต่างหาก?!...

เหตุการณ์ไม่น่าเชื่อดังกล่าวข้างต้นทำเอา มินามิโนะ วัย 26 ปี ที่ไม่ได้เป็นแฟนบอลแต่อย่างใด ถึงกับได้หันมาสนใจทีมลูกหนังดัง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ดีกรีแชมป์ยุโรปและแชมป์โลก เริ่มจากไปหาดูข้อมูลข่าวสาร รวมทั้งพบว่าเคยมีเรื่องมีราวราวทักผิด (และก็ตีมึนขำๆ) เกิดขึ้นกับ อลิสัน เบ็คเกอร์ นักแสดงสาวชาวอเมริกัน มาก่อนแล้ว เมื่อครั้งที่ อลีสซง เบ็คเกอร์ ผู้รักษาประตูทีมชาติบราซิล โยกมาเฝ้าเสาให้ "ลิเวอร์พูล" เมื่อปีที่ผ่านมา

หลังจากนั้น "คิริจัง" ยังกระหายที่จะรู้จักทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมชาวเยอรมัน มากขึ้นไปอีก เมื่อไปค้นหาวิดีโอประวัติศาสตร์นัดที่ หงส์แดง ซึ่งนำทีมโดย สตีเว่น เจอร์ราร์ด กัปตันทีมในตอนนั้น พลิกเอาชนะ เอซี มิลาน ครองแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้อย่างอัศจรรย์เมื่อปี 2005 ที่นครอิสตันบูล ประเทศตุรกี มาดูชม แถมยังบรรยายถึงความอัศจรรย์ใจของเธอผ่านทาง ทวิตเตอร์ ตนเองด้วยเช่นเดียวกัน

อ่านเพิ่มเติมได้ที่ : เทคนิคการแทงบอลสูงต่ำ